Hotline: 0.989.000.000    |   Liên hệ        
Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn đã gửi thư đến các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế, cho biết ‘đang thực hiện tất cả các biện pháp có thể để thực hiện nghĩa vụ của mình với trái chủ’.

Cho thuê Biệt thự đẹp view biển 1.552m² phố đi bộ Mũi Né

Biệt thự Resort Salina Resort vị trí đẹp trong lòng phố đi bộ ven biển đường Nguyễn Đình Chiểu dài 6km, còn gọi là Phố Tây Mũi Né, du khách nước ngoài thường xuyên lưu trú sinh hoạt nghỉ dưỡng dài ngày là nơi ăn uống, vui chơi giải trí nhộn nhịp hằng đêm như Phố Tây Phạm Ngũ Lão - Sài Gòn.

Cá nhân đã được nhận thế chấp 'sổ đỏ'

Nghị định số 21/2021 của Chính phủ về việc thi hành Bộ luật dân sự về nghĩa vụ bảo đảm, có hiệu lực từ ngày 15-5-2021, cho phép người dân được nhận thế chấp quyền sử dụng đất thay vì chỉ có tổ chức tín dụng như trước đây.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị: Bất động sản có biến động nhưng đã dần ổn định

Theo Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị, thị trường bất động sản quý I/2021 đã có những biến động cục bộ, nhưng đã dần ổn định trở lại.

Trạng Tí, Gái già lắm chiêu V, Lật mặt: 48h, Bố già: Phim nào hủy luôn lịch chiếu tết?

Do COVID-19, 4 phim tết có kinh phí chục tỉ đồng đứng trước lựa chọn khó khăn: chiếu hay hoãn chiếu. 4 phim gồm Trạng Tí phiêu lưu ký (kinh phí 43 tỉ đồng), Gái già lắm chiêu V (46 tỉ đồng), Lật mặt: 48h và Bố già (chưa công bố kinh phí).

Lãi suất ngân hàng giảm, tín dụng đổ ào ạt vào bất động sản

Động thái giảm lãi suất của các ngân hàng trong năm nay đã tạo ra "cú hích" cho thị trường bất động sản, vốn gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh. Thời gian qua, nhiều nhà đầu tư cá nhân đi mua nhà, đất đã tìm đến kênh ngân hàng để giải quyết nhu càu vốn; với tổng vốn vay trong lĩnh vực khoảng 65.000 tỉ đồng

'Nội chiến' tại các chung cư

Thời gian qua, tại nhiều chung cư trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra cuộc “nội chiến” giữa cư dân với Ban quản trị (BQT) cư dân và chủ đầu tư.

Đất vùng ven rao cả năm không ai mua, "cò" vẫn hét giá cao tạo sóng ảo

“Sốt” đất vùng ven Hà Nội đã diễn ra vài năm gần đây. Nhưng khác với những lời đồn, người có đất cả năm không bán được, còn người hỏi mua thì bị cò đất “dắt mũi” với sóng ảo.

© Copyright 2020 muavang.net, All right reserved © Ghi rõ nguồn "muavang.net" khi phát hành lại thông tin từ website này.